Kiếm $ daily với trình duyệt Netbox

Link Download

Lời khuyên tham gia các dự án FREE

Các bạn nên tham gia nhé


  • Netbox.Browser là trình duyệt tích hợp Blokchain phi tập trung, trả tiền cho người dùng khi lướt Web. Hãy tích cực sử dụng và nhận được phần thưởng.
  • Netbox.Browser là một ứng dụng cho PC và thiết bị di động, chức năng chính ngoài việc truy cập vào tài nguyên web, là duy trì chức năng của mạng Blockchain Netbox.Chain. Netbox.Browser là trình duyệt Web đầu tiên không có cơ sở hạ tầng tập trung.
  • Tất cả dữ liệu cá nhân của người dùng chỉ thuộc về họ và các quyết định về các lĩnh vực phát triển sản phẩm được tạo ra bởi cộng đồng. Cơ sở hạ tầng Netbox.Browser hoàn toàn minh bạch và được phân phối, vì nó được lưu trữ mà không sử dụng các máy chủ trung tâm trong cấu trúc Blockchain Netbox.Chain. Một địa chỉ riêng trong mạng Blockchain được gán cho mỗi trình duyệt web, địa chỉ này có thể lưu trữ Netbox.Coins – Đơn vị tiền tệ của mạng Blockchain Netbox.Chain.
  • Chủ sở hữu Netbox.Browser là cộng đồng. Không có tập đoàn lớn đứng đằng sau trình duyệt web của Netbox. Không có báo cáo ẩn gửi đến máy chủ. Người dùng và cộng đồng quyết định cách phát triển Netbox.Browser.

Trình duyệt Netbox là một sản phẩm điểm truy cập Internet và người dùng của nó là một cộng đồng lớn cam kết mạng minh bạch và tự điều chỉnh. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định tạo Netbox.Browser dựa trên Blockchain, người dùng của nó được phân phối trên toàn thế giới và sự tham gia của họ đã tạo ra một lưu lượng truy cập Internet minh bạch mới. Cơ sở hạ tầng Netbox.Global và sản phẩm chính của nó Netbox.Browser là một công cụ trong tay cho một cộng đồng người dùng rộng rãi, mỗi người trong số họ đều có thể thực hiện quyền có một mạng lưới toàn cầu miễn phí do họ sở hữu.

Founders of Netbox.Global

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started